“มนุษย์ป้า”ซิ่งเก๋งเสย“พยาบาลสาว”ลั่นฉันไม่ผิดอยากได้ก็ไปฟ้องเอา!!

·   0


จากกรณี เหตุการณ์สุดสะเทือนใจรถเก๋งนิสสัน อัลเมร่า สีขาว ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนพยาบาลสาว  รพ.หนองบัวลำภู  อย่างรุนเเรง ซึ่งบริเวณเเยกดังกล่าว ได้มีตำรวจนายหนึ่ง กำลังยืนเจรจากับ กลุ่ม มอเตอร์ไซค์วัยรุ่น เเละกล้องบนหมวกกันน็อคของกลุ่มวัยรุ่นก็ได้บันทึกเหตุการณ์นี้เอาไว้ได้


และตอนนี้น้องแพรว ก็อยู่ในขั้นปลอดภัยแล้ว และเวลาก็ได้ผ่านไปนานนับเดือน แต่ยังไรวี่แววที่จะได้รับการเยี่ยวยาของคุณป้าคู่กรณี ที่ขับรถถชนน้องแพรวแต่อย่างใด
และล่าสุดผู้ใช้เพจเฟซบุ๊คชื่อว่า บิ๊กเกรียน ได้เผยแพร่ข้อความเกี่ยวกับการจ่ายค่าเยียวยารักษาน้องแพรวโดยระบุว่า
     
#อยากได้มากให้ไปฟ้อง!!! คู่กรณีตอกกลับ กรณีน้องแพรวพยาบาลสาวถูกเก๋งซิ่งชนสาหัสแต่กลับยังไม่ได้รับการเยียวยา ลุ้นเคลียร์วันนี้อีกรอบ หลายคนคงยังจำกันได้ กรณีน้องแพรว พัชนก โพยนอก อายุ 23 ปี พยาบาลห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลหนองบัวลำภู ประสบอุบัติเหตุถูกรถเก๋ง ชนอย่างรุนแรง ที่กลางสี่เเยกไฟเเดง ทางเลี่ยงเมือง จ. หนองบัวลำภู จนเธอบาดเจ็บสาหัส เธอถูกรถชนเดือนก่อนแต่ตอนนี้ยังไม่ได้รับการชดใช้ใดๆ
      จากคู่กรณีแถมบอกให้ไปฟ้องเอาเอง บิ๊กเกรียนติดต่อไปยัง พ.ต.ท. สุเนตร สรรพ์สมบัติ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู บอกว่ากรณีนี้ประกันยินยอมชดใช้ให้ฝ่ายผู้เสียหาย 250,000บาท ซึ่งทางบริษัทกลางบอกว่ายังต้องรอสรุปเรื่องค่าใช้จ่ายรักษาพยาบาล ส่วนเรื่องค่าสินไหม นางวรรณนภัสสร ลากุล คนก่อเหตุต้องรับผิดชอบ ซึ่งผ่านมากว่าเดือนแล้วก็ยังไม่ได้ชดเชยเยียวยาให้ ขณะที่น้องแพรวต้องหยุดงานกลับรักษาตัวนานเป็นเดือน คดีน้องแพรวร้อยเวรแจ้งข้อหาคู่กรณีประมาททำให้ผู้อื่นบาดเจ็บสาหัสชัดเจน จะสรุปสำนวนส่งกลางมีนานี้ ส่วนคู่กรณียังเจรจาเรื่องค่าเสียหายไม่ได้ รอดูวันนี้ตำรวจนัดทั้งสองฝ่ายเจรจาอีกครั้ง ถ้าไม่ยอมจ่ายคงต้องไปเจรจาต่อในชั้นศาล #บิ๊กเกรียน

ยังไงทางทีมงานสยามวาไรตี้ก็ขอเป็นกำลังใจให้น้องแพรวนะคะ
ขอขอบคุณ บิ๊กเกรียน

 cr:https://www.siamvariety.com/view-27102.html

Subscribe to this Blog via Email :